lịch thi đấu hạng nhất quốc gia Nhận định Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10: Chia điểm đáng tiếc

Bylịch thi đấu v league hôm nay

lịch thi đấu hạng nhất quốc gia Nhận định Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10: Chia điểm đáng tiếc

Nhận định bóng đá Ipswich vs Everton,lịch thi đấu hạng nhất quốc gia 21h00 ngày 19/10, Ngoại Hạng Anh. Chi tiết, tân binh Ipswich hòa 4 và thua 3 lần sau 7 trận đã đá. Hiện tại, họ tạm thời đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH và là một trong những ứng viên cho suất xuống hạng mùa này.

Cuối tuần này, Ipswich có trận đấu quan trọng khi chạm mặt đối thủ cạnh tranh tấm vé trụ hạng trực tiếp là Everton. Nên biết, đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng đang cho thấy phong độ bết bát khi chỉ có 1 trận thắng, hòa 2 và thua 4 lần sau 7 trận. Hiện tại, Everton đứng ngay trên Ipswich trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Nhìn vào cục diện hiện tại, Ipswich và Everton đều xem đây là trận đấu chung kết ngược, và không được phép để thua. Với phong độ trồi sụt và tâm lý cẩn trọng, NHM không bất ngờ nếu Ipswich và Everton kết thúc trận đấu với kết quả bất phân thắng bại và thắng tỷ lệ kèo bóng đá.

Tỷ lệ  Ipswich vs Everton

Nhận định châu Á Ipswich vs Everton:

3/4 trận vừa qua của Everton kết thúc với ít hơn 2,5 bàn thắng. Đây cũng là kết quả của 3/5 trận gần nhất của chủ nhà Ipswich.

Nhận định tài xỉu Ipswich vs Everton:

Đó là trận đấu mà West Ham có được bàn mở tỉ số do công của Michail Antonio ngay ở giây thứ 48. Liam Delap gỡ hòa cho Ipswich nhưng cuối cùng West Ham đã thắng thuyết phục nhờ 3 bàn liên tiếp của Mohammed Kudus, Jarrod Bowen và Lucas Paqueta. Đây là chiến thắng đầu tiên của Tottenham ở Premier League kể từ cuối tháng 8.

Thống kê đối đầu Ipswich vs Everton:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Everton thắng

Thống kê phong độ Ipswich vs Everton:

Phong độ  Ipswich vs Everton

Đội hình dự kiến Ipswich vs Everton:

 

Ipswich: Muric, O’Shea, Johnson, Greaves, Davis, Morsy, Phillips, Burns, Clarke, Delap, Hutchinson.

Everton: Pickford, Young, Tarkowski, Keane, Doucoure, Mangala, Mykolenko, Calvert-Lewin, Harrison, McNeil, Ndiaye.

Nhận định tỷ số Ipswich vs Everton:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +0

Dự đoán tỷ số 1-1

Lịch thi đấu hạng nhất quốc gia cũng sẽ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn trong mùa giải 2024. Người hâm mộ có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các trận đấu, giúp họ theo dõi các đội bóng và cầu thủ yêu thích.

About the author

lịch thi đấu v league hôm nay contributor

Leave a Reply